நட்பென்னும் டெபாசிட்டை இழக்க எனக்கு தைரியமில்லையடி….

13 Feb

holding hands b w

இப்போதெல்லாம் என் எதிரே வரும்
பெண்களைக் கூடக் கவனியாமல்,
நீ அனுப்பும் குறுஞ்செய்திகளை தான் என்
செல்லிடப் பேசியில் பார்த்துக் கொண்டே நடக்கிறேன்….

சில விளம்பரக் காட்சிகளில் ஒரு அழகான குழந்தையுடன்
சிரித்துக் கொண்டிருக்கும் தம்பதிகளைப் பார்க்கையில்,
நான் அந்த காட்சிகளில், நம்மைத் தான் உருவகப்படுத்திப் பார்க்கிறேன்..

என்னிடம் பைக் இல்லாத போதும்,
அடிக்கடி என் மனம் எனக்கு டாடா காட்டி
விட்டு உன்னுடன் பைக் ஏறிச் செல்கிறது..

நீ லேசாக உடம்பு சரியில்லை என்று சொன்னபோது, அந்த மாத்திரை சாப்பிடு, இந்த மருந்து
எடுத்துக்கோ என்று எம்.பி.பி.எஸ் படிக்காமலேயே டாக்டர் ஆகிறேன் நான்….

மனதிற்குள் தினமும் சாலமன் பாப்பையா வந்து ‘என் மனதில் உள்ளது நட்பா? காதலா?”
என்று பட்டிமன்றம் நடத்தி விட்டு தீர்ப்பை மட்டும் சொல்லாமல் செல்கிறார்…

இவ்வளவு நடந்தும் நான் ஏன் அமைதி கொள்கிறேன்,

உன்னுடைய மனதில் காதலன் பதவிக்கு போட்டியிட்டு
என்னுடைய நட்பென்னும் டெபாசிட்டை இழக்க எனக்கு தைரியமில்லையடி….

15 Responses to “நட்பென்னும் டெபாசிட்டை இழக்க எனக்கு தைரியமில்லையடி….”

  1. aruna February 13, 2009 at 2:06 pm #

    சூப்பர்…அழகு கவிதை…..
    அன்புடன் அருணா

  2. thimmarak February 25, 2009 at 5:10 am #

    good tamil kavithai i like

  3. Anitha March 6, 2009 at 4:50 pm #

    Nice. . . .

  4. savitha March 30, 2009 at 8:29 am #

    supera iruku

  5. sugu March 30, 2009 at 10:40 am #

    kavithai supera iruku en wife savitha aavalukum entha kavithai romba pidichiruku becoz enga kadhal kuda natpula irunthu malarthathu than simply suprb

  6. chooty April 17, 2009 at 3:35 pm #

    Nice………..

  7. kinnu June 2, 2009 at 10:05 am #

    kalakeeteenga…..

  8. Ilakiya June 24, 2009 at 4:12 pm #

    Good one!!

  9. siva September 23, 2009 at 11:23 am #

    wonderful poem

  10. ranjan December 6, 2009 at 1:31 pm #

    situation poem.thnx dear

  11. kanmani December 27, 2009 at 5:10 pm #

    yes very good kavithai

  12. sengutuvan February 2, 2010 at 4:46 am #

    xellent i wish u good luck

  13. Vijay February 12, 2010 at 5:14 am #

    உங்க கவிதை உண்மையாகவே மிக பிரமாதம். நான் ரொம்ப ரசித்தேன்

  14. தமிழ் கவிதைகள் April 22, 2010 at 12:33 pm #

    மிகவும் அருமையான வரிகள்

  15. mohamed haja ziyaudeen May 9, 2010 at 10:17 am #

    really nice,

    mohamed haja

Leave a Reply

